Hình thức thanh toán
Hình thức thanh toán
1. Các hình thức thanh toán
- Thanh toán khi nhận hàng: Tiền Mặt
- Thanh toán qua hình thức quẹt thẻ (thẻ nội địa, thẻ VISA/MASTERCARD được phát hành bởi các Ngân hàng thương mại Việt Nam)
- Chuyển khoản qua ứng dụng Mobile Banking do các ngân hàng cung cấp.
2. Chi tiết hình thức thanh toán
- Tiền Mặt: Thu tiền mặt khi khách hàng nhận hàng (Tiền Việt Nam Đồng thật và đủ tiêu chuẩn lưu thông theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam)
- Thanh toán qua ứng dụng Mobile Banking do các ngân hàng cung cấp qua hình thức chuyển khoản
- Thanh toán qua hình thức quẹt thẻ (thẻ nội địa, thẻ VISA/MASTERCARD được phát hành bởi các Ngân hàng thương mại Việt Nam) bằng máy Pos tại điểm bán.
3. Quy định áp dụng thanh toán
Có thể áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt hàng trên website krik.vn
Bài viết liên quan
-
Cách thức đặt hàng Đặt hàng qua Hotline: Gọi trực tiếp đến sđt: 0982.022.969 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm và dịch vụ. Đặt hàng trên FB: Gửi ảnh hoặc mã sp mà mình quan tâm đến Page KRIK (m.me/krik.vn). Nhân viên tư vấn sẽ trả lời nhanh nhất khi có thể. Liên hệ trực tiếp số hotline: 0982.022.969 để được hỗ trợ nhanh nhất. Đặt hàng trên Web: B1: Click vào sản phẩm muốn đặt hàng B2: Chọn màu sắc, size và số lượng muốn đặt rồi Click [Mua Ngay] B3: Click vào [ Tiến hành đặt hàng ] để chuyển sang giao diện điền thông tin giao hàng hoặc có thể click vào [ Xem chi tiết giỏ hàng ] để xem lại giỏ hàng của mình. B4: Điền thông tin vào form đặt hàng: Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ B5: Chọn phương thức thanh toán: COD (thanh toán tại nhà) B6: Hoàn tất đơn hàng KRIK sẽ xác nhận đơn hàng bằng cách gọi điện. Vui lòng nghe máy để chúng tôi có thể lên đơn thành công giúp bạn.
-
Chính sách thành viên
Chính sách thành viên MEMBER CARD: Tổng giá trị hóa đơn đã mua từ 0-3tr được tích 3% trên tổng giá trị hóa đơn. VIP CARD: Tổng giá trị hóa đơn đã mua từ 3-6tr được tích 5% trên tổng giá trị hóa đơn SUPERVIP CARD: Tổng giá trị hóa đơn đã mua >6tr được tích 8% trên tổng giá trị hóa đơn. ⇒ Khách hàng mua hàng (tại cửa hàng) trong tuần sinh nhật ( trước và sau ngày sinh nhật 3 ngày ) được giảm 10% trên tổng hóa đơn. -
Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng Nhận ship COD toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng. Đơn nội thành nhận trong ngày, với đơn ngoại thành nhận hàng sau 1-2 ngày. Những đơn hàng đi tỉnh tùy thuộc vào vị trí địa lý xa hay gần mà thời gian giao hàng có thể dao động từ 3-5 ngày. Liên hệ hotline: 0982.022.969 để biết thông tin nhanh nhất về đơn hàng. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1 triệu Hỗ trợ phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500k (tối đa 30k) -
Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàngĐể giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất & luôn cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình, KRIK mang đến chính sách đổi trả dễ dàng và thuận tiện 1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNGKhách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng, có để lại thông tin khách hàng khi mua hàngThời gian đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàngHàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, không có mùi lạ, chưa qua sử dụng hay giặt làKhông hỗ trợ đổi với những sản phẩm sale và các đơn hàng mua bằng VoucherSản phẩm sale khi mua vào ngày sinh nhật, sản phẩm sale dưới 30% chỉ hỗ trợ đổi size, đổi màu, sản phẩm sale lớn hơn 30% sẽ không hỗ trợ đổiChỉ hỗ trợ đổi hàng tối đa 1 lầnSản phẩm đồ lót, phụ kiện không hỗ trợ đổiKhông hỗ trợ đổi với sản phẩm giặt chung với sản phẩm khác gây phai màu, đổi màu, có dấu hiệu sửa chữa. Sản phẩm hỏng hoặc rách do tác nhân bên ngoàiTrường hợp shop gửi sai sản phẩm, hàng hóa có lỗi chủ quan do nhà sản xuất KRIK sẽ chịu toàn bộ chi phí đổi hàng hai chiềuTrường hợp khách nhận hàng không ưng ý sản phẩm muốn đổi size, đổi mẫu thì phải chịu hoàn toàn chi phí đổi hàng và thanh toán cho bên hãng vận chuyển2. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNGKRIK chỉ hỗ trợ đổi hàng sang sản phẩm mới có giá trị ngang hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đổi3. ĐỊA ĐIỂM ĐỔI HÀNGKhách hàng có thể đổi hàng ở bất cứ cửa hàng nào trên toàn hệ thốngĐối với khách hàng muốn đổi hàng online vui lòng gửi hàng về địa chỉ ghi trên đơn hàng (phần người gửi hàng) hoặc liên hệ hotline: 0982.022.969 để được hướng dẫn quy trình làm đổi hàng. KRIK sẽ gửi lại sản phẩm mới cho quý khách sau khi nhận được sản phẩm trả lại.4. TRẢ HÀNGKRIK không hỗ trợ trả hàng để hoàn tiền trong bất cứ trường hợp nào. -
Chính sách bảo mật
Chính sách bảo mật Mục đích: Nhằm tôn trọng sự riêng tư, bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của KHÁCH HÀNG cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Thông tin bao gồm: Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ Cam kết: Chúng tôi cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin của khách hàng. Có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập , sử dụng trái phép thông tin khách hàng. Sử dụng thông tin KH: Giao hàng đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp Cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ mà khách hàng cần Tiếp thị, quảng cáo về các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi về sản phẩm mà chúng tôi bán Xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ Không sử dụng thông tin khách hàng ngoài mục đích xác nhận đơn hàng và liên hệ có liên quan đến giao dịch Thời gian lưu trữ thông tin: Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống của Krik. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin KH: Nhân viên trong hệ thống công ty Đối tác kết hợp với công ty có ký hợp đồng thỏa thuận về việc sử dụng thông tin Khách Hàng ( có thể một phần hay toàn bộ thông tin, tùy vào điều khoản trong hợp đồng ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin: CÔNG TY TNHH TIME MAN Địa chỉ: Số 344 Cầu giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội Mã số doanh nghiệp: 0108901419 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 17/09/2019 Điện thoại: 0982.022.969 Email: timeman.vn@gmail.com Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu: KHÁCH HÀNG có quyền tự kiểm tra, chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu trực tiếp nhân viên thu ngân tại cửa hàng hoặc liên hệ với ban quản trị của công ty. KHÁCH HÀNG có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị công ty. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của KH tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời. -
Chính sách khiếu nại
Chính sách xử lý khiếu nại Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 09159.88888 Khiếu nại về việc giao sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, đổi/trả sản phẩm... Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) theo số hotline: 0982.022.969. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất Website: https://krik.vn Facebook: https://www.facebook.com/Tony4men Email: timeman.vn@gmail.com